Thả trôi yêu thương vào hư vô …

Có ai đó ngập ngừng thả trôi yêu thương vào hư vô

Viết một bài chửi bản thân bên weibo cũng thấy tâm trạng bớt hơn, nhưng sao em vẫn đau, vẫn khóc khi một mình. Em đã cười trước mặt mọi người được, tại sao em không thể cười khi ở một mình chứ?

Không được khóc! Tuyệt đối không được khóc. Anh ấy có người thương rồi mà, sau này không cho phép bản thân mình hạnh phúc hay mong chờ khi anh quan tâm nữa.

Hãy nhớ lấy một điều, tuyệt đối không được khóc, nhất định không được khóc. Không cười trước bản thân mình được thì cũng phải cười trước mặt người khác.

Em có thể nói với anh rằng “em yêu anh” được không? Em không thể nói như thế đúng không? Vì anh vốn dĩ không thích em cơ mà, thì làm sao yêu được. Nói ra chỉ làm anh thêm khó xử, khó nhìn mặt nhau thôi, nên em chỉ có thể nói rằng em thích anh, chỉ là thích thôi.

Em không thể nói thật lòng mình, em không thể nói rằng lúc nào em cũng nhớ anh, em chỉ cần thấy anh là em ổn rồi. Em chỉ có thể nói, có lúc em thấy dửng dưng với anh, nhưng thật ra là không phải.

Anh yên tâm, em sẽ ép bản thân em phải quên đi anh. Cho dù có yêu thương nhiều đến thế nào, thì em cũng sẽ không cướp đi của ai thứ gì đâu. Và em sẽ làm được mà.

Gửi phản hồi

