“Tát” bé Nâu nhá!!!

*tát tát*

Ai bị tag sẽ fải trả lời thành thật 35 câu hỏi dưới đây sau đó tag 10 nạn nhân nữa.
<Nếu cố tình k trả tag sẽ chịu xui xẻo liên tiếp trong 1 tháng. Hạn là 1 tuần tính từ khi bị tag.>

Tag: bạn chồng, bạn Tuyết nhi, bạn Tranh Phong, và bạn Lạc, khửa khửa.

______________________________ BẠN LÀM GÌ


1. Lúc buồn?
– Ngồi xâu xé con cá heo :”>

2. Lúc vui?
– chính là lúc có cái để ăn ==> tìm dc cái gì để ăn thì vui á.

3. Lúc chán nản?
– Dạ, bạn tự kỷ ạ.

4. Khi bị stress?
– ngủ, sau đó là dậy để ăn, ăn xong lại ngủ .. xoay theo cái vòng tròn đó hen.

5. Khi cảm thấy hoàn toàn bất lực và không biết fải làm j?
– Ơ, thế bất lực thì ko dc ăn à??? bạn ăn đó, ko biết phải làm gì mà.

6. Về body của bạn?
– Mới lên ký ạ.

7. Nếu có ai đó nói rằng họ không thích bạn?
– Hỏi chính mình là mình có thích nó ko?

8. Về những người bạn của bạn
– Toàn quái vật, ko thì cũng lá bán yêu. Túm lại toàn người bất thường há há há

9. Về mức độ điên rồ của bạn?
– Toàn thấy người ta bẩu mình điên, chưa từng nhận là mình điên nên ứ biết.

10. Bạn có vị gì?
– Ai biết, tớ chưa ngu đến mức đi tự cắn mình thế. Ai đủ can đảm ko sợ chết thì thử cắn mình đi.

11. Nếu bạn thất bại?
– Thì thôi chứ sao? Ko lẽ ôm nó mãi.

12. Nếu có ai đó nói thích bạn?
– Ơ, mình đáng yêu mà, ko thích là thế nào?

13. Nếu bị người yêu fản bội?
– Tát nó thì đau tay, cho nó hối hận vì bỏ mình thì dễ quá cho nó quá. Biến nó thành uke trước mặt mình dc ko?

14. Nếu ai đó chê chiếc áo bạn đang mặc?
– Áo mình hay áo nó? Liên wan gì đến nó, nó chê thì mình sẽ cho nó à?

15. Nếu bạn được khen là rất đáng yêu?
– Ô, đó là sự thật mà. Mình rất là đáng yêu.

16. Muốn nhìn thấy bây giờ nhất?
– Dạ, tiền.

17. Muốn kiss nhất?
– Kiss gì? Kiss vật hay người? Mà kiss chỗ nào chứ? Ko khéo lại bị ăn tát ấy chứ, Bum nhờ *chớp mắt*

18. Muốn hug nhất?
– Min hứa là ko wánh mình đi òi mình sẽ ôm Bum.

19. Muốn nói chuyện nhất?
– *Kéo ngay Rượu ra* Đấy, cái người này này, mất tích lâu lắc.

20. Muốn tỏ tình nhất?
– Ai cơ? Min? Bum? Hay tướng công? Tiểu thiên thần? tỏ tình với ai bậy giờ?

21. Nói gì với next của ex?
– Huh? Nói gì là nói gì?

22. Thay đổi điều gì trên khuôn mặt bạn?
– Mặt người ta khối người mơ mà ko dc, thay đổi là thay đổi thế nào?

23. Nghe gì nhất ngay lúc này?
– Tegami ~Haikei Jugo no Kimi he~

24. Trở thành người ntn trog tương lai?
– Ai biết, đến đâu tính đến đó đi.

25. Làm lại điều gì trong quá khứ?
– Ko có, thời gian có way lại đâu mà hỏi chứ.

26. Mặc gì khi ngủ?
– Hỏi làm gì? Tính chụp hình tống tiền à?

27. Có nói mơ bao h k?
– Hình như ko .. biết há há há

28. Tư thế lúc nằm ngủ?
– Nằm nghiêng về phía trái.

29. Có bed-mate k?
– Có con em gái.

30. Lúc tắm còn làm gì nữa k?
– Chắc múa cột quá =)).

31. Đồ vật may mắn nào k?
– Chả biết, bà thầy bói phán xui 3 năm cơ. há há há

32. Đeo nhẫn k?
– Đã từng, cơ mà rớt hoài, ghét tháo luôn.

33. Vật bất li thân?
– Dây chuyền mý vòng, ngoan ngoãn ở nhà ko, có đi đâu đâu mà mang theo ví.

34. Mắc bệnh truyền nhiễm nào k?
– Bệnh điên có tính là truyền nhiễm ko?

35. Thích cuộc sống hiện tại của bạn k?
– Ko thích thì dc cho chọn lại hả?

7 thoughts on ““Tát” bé Nâu nhá!!!

  1. cái tát này em làm trên FB rồi, có tính không chị Ché
    mà không phải do Ché tát em, là ai ấy mà em quên rồi =__=
    may nhờ vậy không bị xui =))
    sao chứ Ché mà trù thì xui thiệt ấy
    với mấy câu hỏi đầu thì bé Nâu đang tưởng tượng chị Ché được thế nào rồi
    cái tát này cũng hơn gần 4 tháng chứ ít ỏi gì
    giáng sinh sắp tới chắc Ché lại có thêm vài lớp áo đỡ lạnh đấy :”>

Gửi phản hồi

